Manchester United cần thẳng thắn trao đổi về tương lai của 3 cầu thủ cho mùa giải mới

Manchester United quyết định gì về 3 cầu thủ này?

Chiến lược gia người Na Uy sẽ phải đưa ra những quyết định cứng rắn nhằm ổn định tình hình nhân sự cho mùa giải mới. Có 3 cầu thủ mà Manchester United cần phải làm rõ tương lai trong năm này. Họ cần có một sơ đồ mới để ổn định cho mùa giải. 3 cầu thủ đó chính là Paul Pogba, David De Gea và Donny Van de Beek. Có quá nhiều những bài báo đồn đoán về tương lai của cả 3 cầu thủ này ở Manchester United rồi. Tuy nhiên đến giờ phút này chúng ta vẫn chưa có câu trả lời chắc chắn của Manchester United. Rốt cuộc tương lai 3 cái tên này sẽ đi về đâu, liệu chấm dứt hợp đồng hay tiếp tục gia hạn, hãy cùng tìm hiểu qua bài viết này của ongame24h nhé.

Paul Pogba có bản hợp đồng mới với Manchester United hay không?

Kể từ khi trở về Old Trafford. Hầu như chưa có mùa giải nào tương lai của Paul Pogba không nằm trên mặt báo. Giới truyền thông bàn tán xôn xao liệu tiền vệ người Pháp có gắn bó với Old Trafford hay không? Đồng thời cũng liên tục đưa tin về những lời chèo kéo đến từ Real Madrid hoặc Juventus.

Tựu chung, chính vì người đại diện Mino Raiola. Cùng việc phong độ thất thường của Pogba. Đã đẩy cầu thủ người Pháp luôn đến bờ vực không rõ ràng về vấn đề tương lai. Dẫu vậy, kể từ đầu năm 2021. Pogba cho thấy anh là một nhân tố quan trọng và đẳng cấp trong đội hình Quỷ đỏ. Những gì mà ngôi sao sinh năm 1993 này làm được thật đáng mong đợi.

Paul Pogba có ở lại MU không?

Vì thế, chốt tương lai Pogba, hoặc Solsa trao cho Pogba bản hợp đồng mới. Hoặc chính Pogba lên tiếng về tương lai sẽ chấm dứt mọi ngờ vực và đồn đoán ngay hè 2021. Nhớ rằng, MU có thể sẽ đóng sổ chuyển nhượng mùa hè này. Sau bản hợp đồng mua Paul Pogba. Cách đây không lâu, HLV Mourinho nói: “Chúng tôi có một siêu tiền đạo (Ibrahimovic). Chúng tôi chuẩn bị có siêu tiền vệ (Paul Pogba). Vì thế tôi rất hài lòng với chất lượng đội hình”.

David De Gea sẽ đi về đâu?

Tưởng chừng như với việc hưởng mức lương cao nhất tại Man Utd. De Gea có thể an tâm cống hiến lâu dài cho đội chủ sân Old Trafford. Tuy nhiên, ngay sau khi HLV Solskjaer công khai. Ông muốn đưa Dean Henderson lên làm thủ môn số 1 Quỷ đỏ. Thêm 1 lần nữa De Gea đối mặt với viễn cảnh rời Old Trafford.

Dĩ nhiên, một thủ thành dày dặn kinh nghiệm và đẳng cấp như De Gea khó chấp nhận cảnh dự bị ở Old Trafford. De Gea đã cống hiến nhiều năm cho Man Utd, trải qua những thăng trầm và từng là ngôi sao quan trọng bậc nhất của Nhà hát của những giấc mơ.

Với Solsa vào lúc này, nhà cầm quân người Na Uy cần phải tính toán mọi thứ một cách kỹ lưỡng. Dean chắc chắn là tương lai và là số 1 của Man Utd dài lâu. Còn với David De Gea, một công thần lâu năm của đội bóng, mọi thứ cần hợp tình hợp lý, hướng đến lợi ích chung cho Man Utd về sau.

Lựa chọn đi hay ở cho Donny Van de Beek?

Nếu có một cầu thủ đang bị đặt nhiều ngờ vực về tương lai nhất ở Man Utd, cái tên đó không ai khác là Donny Van de Beek. Tiền vệ người Hà Lan không có nhiều cơ hội ra sân cho Quỷ đỏ, khi mà những ngôi sao khác trong đội hình như Bruno Fernandes, Scott McTominay, Fred hay ngay cả Paul Pogba cũng ổn định và quá vượt trội.

Donny Van de Beek có rời Manchester United không?

Dẫu vậy, Solsa từng phát biểu rằng ông có những kế hoạch riêng dành cho Donny Van de Beek ở mùa giải tới, mọi thứ cần phải bình tĩnh và chờ đợi thời cơ. Van de Beek vẫn là tiền vệ trẻ giàu tiềm năng mà BLĐ Quỷ đỏ có thể khai thác. Điều quan trọng là tính toán của Solskjaer dành cho cựu sao Ajax như thế nào. Nếu không thể trao nhiều cơ hội hơn cho Van de Beek mùa tới, Man Utd cũng nên tính đường cho tiền vệ này rời Old Trafford theo một bản hợp đồng để tích luỹ kinh nghiệm, đồng thời được ra sân thi đấu nhiều hơn.

Cũng theo Telegraph, Van de Beek dường như chấp nhận ở lại MU thêm ít nhất một năm. Cầu thủ người Hà Lan sẽ tập trung vào tập luyện, qua đó hy vọng được ra sân thường xuyên hơn ở mùa giải tới.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.